ข่าวล่าสุด

Traveloka จับมือ Cebu Pacific กระตุ้นการเดินทางจากไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่ฟิลิปปินส์

ในปี 2566 การเดินทางไปฟิลิปปินส์กับ Cebu Pacific กำลังเป็นที่สนใจบนแพลตฟอร์ม Traveloka โดยยอดการค้นหาเพิ่มขึ้นถึงห้าเท่า ทราเวลโลก้า (Traveloka) แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้…
อ่านต่อ »

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ร่วมสร้างสีสันและปลุกความสนุก “อุตฯ สวนสนุก-ท่องเที่ยวไทย” ในรอบ 17 ปี เปิดพื้นที่จัดงาน “IAAPA Expo Asia 2024” ที่สุดของงานสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวของเอเชีย

เปิดโลกแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีการท่องเที่ยวเพื่อความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ ไปกับ IAAPA Expo Asia 2024 ที่สุดของงานแสดงนวัตกรรมและความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมสวนสนุก และการท่องเที่ยว ที่กลับมาเยือนไทยอีกคร…
อ่านต่อ »

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ต้อนรับเปิดเทอม ชวนท่องโลกการเรียนรู้ กับกิจกรรมสุดมันในงาน สนามเด็กเล่น : ผจญภัยในเมืองโจรสลัด 23-26 พฤษภาคมนี้

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้า ใน เครือเอ็ม บี เค ต้อนรับเปิดเทอม เชิญชวนผู้ปกครองและเด็ก ๆ ทุกคนร่วมสัมผัสบรรยากาศท่องโลกแห่งการเรียนรู้สุดมัน ในงาน สนามเด็กเล่น
อ่านต่อ »

กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม! ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม กับอีเวนต์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น “TOHOKU JAPAN 2024 สวย ฟิน อินทุกฤดูกาล”

กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม! กับอีเวนต์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น “TOHOKU JAPAN 2024 สวย ฟิน อินทุกฤดูกาล” ซึ่งจัดโดย องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวโทโฮคุ(Tohoku Tourism Promotion Organization)…
อ่านต่อ »

งานแถลง Soft Power ไทบ้าน ในงาน “จักรวาลไทบ้าน ม่วนจอยลั่นกรุง” ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

ไทบ้าน [ไท-บ้าน] (Thibaan) หมายถึง ชาวบ้าน, ชาวบ้านชาวเมือง, คนในหมู่บ้าน, ชุมชนภาคอีสาน ส่วนใหญ่จะใช้คำในเขตภาคอีสาน เช่นคำว่า ไทบ้านเขาส่า แปลว่า คนเขานินทา บริษัทไทบ้าน สตูดิโอ
อ่านต่อ »

Oakwood Suites Tiwanon Bangkok เสริมแกร่งด้านบริการให้ ยันฮี ด้วยห้องพักระหว่างพักฟื้นหลังการรักษา

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา มีพิธีร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) ระหว่าง Oakwood Suites Tiwanon Bangkok บริหารงานโดย บริษัท ซีทูเอช
อ่านต่อ »

กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก

ซีรีส์แทนคำขอบคุณจากดุสิต เริ่มต้นด้วย ‘Delight in Your Getaway’ รับส่วนลดพร้อมโฮเทลเครดิตเพื่อใช้ในโรงแรม เปิดจองตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน และใช้ได้ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2567…
อ่านต่อ »

“Summer Retreat” ชวนคุณหลบร้อนไปพักผ่อนกลางทะเลอันดามันกับส่วนลดห้องพักสูงสุดกว่า 50% ณ โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย

เคปกูดู เกาะยาวน้อย โรงแรมสไตล์บูทีกสุดหรูหราบนเกาะยาวน้อย จ.พังงา จุดหมายปลายทางอันมีเสน่ห์และรุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่นกลางท้องทะเลอันดามัน  และเจ้าของรางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์…
อ่านต่อ »

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ อาลีเพย์พลัส ต่อยอดความร่วมมือ เปิดตัวโปรแกรมสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านนวัตกรรมดิจิทัล

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ อาลีเพย์พลัส (Alipay+) ผู้ให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนบนมือถือ และผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลโซลูชั่น ภายใต้ แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศขยายความร่วมมือผ่านการเ…
อ่านต่อ »

อโกด้าประกาศเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ของบางกอกไพรด์อย่างเป็นทางการ

อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการท่องเที่ยว ประกาศเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ของบางกอกไพรด์ (Bangkok Pride) อย่างเป็นทางการ โดยอโกด้าและบางกอกไพรด์ประกาศการร่วมมือกันครั้งนี้ก่อนเข้าสู่เดือนมิ…
อ่านต่อ »

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ